Mệnh Tri Tâm

.

Tác giả:   Bạch Tử

Thể loại:   hiện đại, tâm lý, tình thân, tình bạn, tình yêu
Độ tuổi:    T/13+
Tình trạng:  hoàn thành

Cảnh báo:  

Nội dung truyện đơn giản là những sinh hoạt đời thường, không cao trào kịch tính, không nghịch cảnh trớ trêu

Tóm tắt:

Bốn người đàn ông trong truyện: hai người yêu nhau, một người yêu trà, một người yêu nữ phụ. Cho nên, việc nữ chính sẽ làm là kể lại cuộc đời của bọn họ và giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Số phận của một người phụ nữ mang mệnh tri tâm cũng chỉ là vậy mà thôi. Bối cảnh truyện là sự kết hợp của cuộc sống hiện đại với mực tàu giấy bản và những chén trà nhạt nhòa sương khói.

Vài lời:

Truyện nằm trong hệ thống Sai Lầm, nhưng nội dung không liên quan. Chỉ có nhân vật Khuất Bình sẽ xuất hiện với tư cách là nhân vật quan trọng thuộc Ban cố vấn của Sinh Tần trong Mệnh Đế Vương.

Tôi nghĩ rằng ai đọc những chương đầu tiên cũng sẽ tự hỏi. “Thế nào mà mọi chuyện vô lý như vậy?”  Nhưng tôi cam đoan mọi thứ sẽ được giải quyết và giải thích hợp lý ở phía sau. Bởi vì tôi viết theo kiểu quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau, cho nên những nút thắt sẽ được lật mở từ từ. Các nhân vật trong truyện vài người sẽ suy nghĩ theo lối hơi quái dị, có lẽ là hỗn loạn và mâu thuẫn, đôi khi không tuân theo những đạo lý quan điểm thông thường.

Tên cũ của truyện là Hai Thế Giới, sau đó là Lựa Chọn, nhưng sau khi chỉnh sửa, tôi cảm thấy vẫn không hài lòng, đến khi truyện được xác nhập vào  Sai Lầm, mới nghĩ đến tên Mệnh Tri Tâm, hy vọng không phải sửa chữa nữa.

Truyện đã ký độc quyền với Lạc Bút Ký với tên mới
Hương Trà Vương Những Ngón Tay

.

Giới thiệu

Chương 1   –   Chương 2   –  Chương 3   –   Chương 4   –   Chương 5

Chương 6   –  Chương 7   –  Chương 8   –  Chương 9   –   Chương 10

Chương 11   –   Chương 12   –  Kết thúc

♥♥♥

Mệnh Tri Tâm, sự kết hợp cổ trang và hiện đại

6 thoughts on “Mệnh Tri Tâm

  1. Pingback: [ Viết ] Hai Thế Giới, sự kết hợp cổ trang và hiện đại | Lạc Hoa Viên

    • Hiện tại thì chưa bạn ơi, phải đến tháng 5 mới xong. Vì mình sửa 5 lần rồi mà vẫn chưa vừa ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm truyện, và xin lỗi bạn vì sự chậm trễ này :((

Leave a comment